Translate

Tổng số lượt xem trang

Thiết kế nghệ thuật dự án Shophouse Kiến Hưng Luxury 2

Thiết kế nghệ thuật dự án Shophouse Kiến Hưng Luxury 2 

Thiết kế nghệ thuật dự án Shophouse Kiến Hưng Luxury 2 ý tưởng thiết kế độc đáo tạo nên sự khác biệt. Với mong muốn mang đến cho thị trường bất động sản những sản phẩm đẳng cấp mục tiêu sẽ trở thành khu đô thị hạng sang bậc nhất của quận Hà Đông,

Thiết kế nghệ thuật dự án Shophouse Kiến Hưng Luxury 2 3


Thiết kế nghệ thuật dự án Shophouse Kiến Hưng Luxury 2 3

Công trình kiến trúc hoàn hảo của Kiến Hưng Luxury như một “kinh đô ánh sáng” đầy hoa lệ, tạo ấn tượng mạnh mẽ bởi dãy nhà phố kinh doanh sầm uất, tạo điểm nhấn sôi động cho dự án.
Hội tụ tinh hoa từ những phong cách kiến trúc nổi tiếng Châu Âu, mang âm hưởng của cuộc sống hiện đại, tạo nên một công trình kiến trúc tân cổ điển hài hòa và tinh tế.
Sở hữu đa dạng các các loại hình bất động sản từ nhà phố kinh doanh, nhà ở liền kế,… Sự linh hoạt trong thiết kế, Chủ đầu tư Kiến Hưng sẽ hoàn thiện đồng bộ tòa bộ kiến trúc mặt ngoài và chủ nhà có thể tự do sáng tạo bên trong căn nhà của mình.
Khu Shophouse : Với tầm nhìn chiến lược “ Có thể tôi không giỏi nhất, nhưng ít nhất tôi khác biệt” .
Kiến Hưng Luxury là một trong các dự án hiếm hoi của thủ đô có thiết kế khác biệt của dãy nhà phố kinh doanh với chiều cao 6 tầng     (gồm 1 tầng hầm), mặt đường rộng 60m, vỉa hè trước rộng 17m, mặt tiền 6m, chiều dài 20m, đường nội bộ sau rộng 11m .
Đây là một bước đột phá trong lựa chọn thiết kế của Chủ đầu tư mang lại thuận tiện cho việc kinh doanh mà không ảnh hưởng đến cuộc sống tiện nghi, thoải mái của chủ nhà.

Thiết kế nghệ thuật dự án Shophouse Kiến Hưng Luxury 2


Khu LK2: Vị trí ngay sau khu shophouse, gồm 90 căn, diện tích ~ 70 m2/căn, mặt tiền 7m, cao 5 tầng, hướng cửa chính: Đông Nam, Tây Bắc. Tổng diện tích sàn 290 m2/căn
Khu LK3: Vị trí phía sau khu LK2, gồm 123 căn, diện tích ~ 70 m2/căn, mặt tiền 5m, cao 5 tầng, hướng cửa chính: Đông Bắc, Tây Nam. Tổng diện tích sàn khoảng 290 m2/căn
Đường nội bộ giữa các phân khu: rộng 11m, vỉa hè 2,5m

8 lý do đầu tư Shophouse Kiến Hưng Luxury


Bài đăng phổ biến